Qủa Óc Chó
Bài Mới

Qủa Óc Chó

Hột đác Nha Trang

Tâm sự

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Diện áo len cho mùa lễ hội sắp đến

 Hãy nhằm các cái ao len với các màu sắc, chi tiết nổi bật làm Giáng sinh của bạn kết hợp phần lung linh hơn nhé!

Vậy là chỉ vẫn chưa đầy 2 tuần nữa là đã đến Giáng sinh rồi đấy! Ngoài cho thời điểm mà chúng mình có cơ hội tận hưởng sự ấm cúng từ gia đình, vui đùa bên người thân vào lúc cái lạnh ngày cuối năm, Giáng sinh vẫn cho lúc mà hết cộng đồng bất kể đứng tuổi/trẻ, gái/trai có cơ hội diện các xtyle bắt mắt, sặc sỡ vui nhộn, nổi bật với sự sỡ hữu mặt của những chiếc áo len.

Phải vậy, ngoài những chiếc mũ ông lớn tuổi Noel, cây thông... Thì áo len với nhiều sắc màu, họa tiết rực rỡ chính cho điểm nổi bật không thể không có thời điểm không khí rộn ràng thời điểm Giáng sinh. Thế nhưng, lựa áo len như thế như thế nào để phù phù hợp với không khí mùa lễ hội này nhỉ?

Sỡ hữu rất nhiều cách dáng áo len đa dạng cho bạn chọn lựa đấy. Nếu bạn là một girl/anh chàng đơn giản thì các mẫu áo len trơn màu với 4 tông màu nổi bật của Giáng sinh chính là sự lựa chọn bức thiết. Hoặc, nhiều mẫu áo len Giáng sinh truyền thống với họa tiết hoa tuyết, tuần lộc, cây thông... Sẽ thực ra làm vào bạn hòa nhập với không khí Giáng sinh đang bao trùm. Vẫn nếu bạn cho một fashionista và thích sự mới mẻ? Những mẫu áo len với họa tiết động vật, hoa hồng... Sẽ chiều lòng bạn ngay tức khắc đấy. Cùng xem nhé!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Tạp chí thời trang