Qủa Óc Chó
Bài Mới

Qủa Óc Chó

Hột đác Nha Trang

Tâm sự

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

ĂN BỘT YẾN MẠCH QUAKER CÓ THỰC SỰ GIẢM CÂN KHÔNG?

Vô vàng điều của bột yến mạch quaker mà từng biết đến

bột yến mạch mỹ nguyên chất

Tăng khả năng vận động của cơ bắp

Ăn bánh làm từ bột yến mạch quaker giúp bạn làm việc lâu hơn, sự vận động của cơ thể bền bỉ hơn. Các nhà khoa học Anh đã chỉ ra rằng nên ăn các thực phẩm làm từ bột yến mạch quaker 3 tiếng trước khi làm việc, đặc biệt là công việc đòi hỏi vận động nhiều. bột yến mạch Quaker Oats mỹ sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và cung cấp năng lượng triệt để cho cơ bắp.

coi sóc da mặt

Yến mạch không gây tăng lượng đường và gây cho bạn cảm giác mệt mỏi, mà ngược lại cung cấp cho bạn một lượng lớn protein và chất xơ. Đó là lý do vì sao Yến mạch được coi là siêu thực phẩm tự nhiên. Do Yến mạch là thực phẩm giàu chất xơ nên không những nó có thể xúc tiến tiêu hóa, bài trừ độc tố trong cơ thể mà còn làm cho da trở thành trơn mịn và sáng bóng.

Theo thầy thuốc chuyên khoa da liễu Amy Wechsler đến từ New York, mặt nạ bột yến mạch Quaker Oats mỹ có công dụng tẩy các chất bẩn nơi lỗ chân lông trên mặt, nhờ có dưỡng chất saponin chống lão hóa hiệu quả và làm mịn da. Pha 1/2 ly bột yến mạch mỹ với 1/2 ly nước nóng, 1/4 ly mật ong, quấy đều cho sánh, để nguội và thoa một lớp mỏng, đều lên mặt. Để mặt nạ 10 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Trị mụn trứng cá

bột yến mạch quaker có loại thể bỏ và kết nạp dầu, vi khuẩn từ da, chống lại mụn trứng cá. Do đó, những người bị mụn có thể bổ sung bột yến mạch quaker vào menu ăn uống hàng ngày hoặc trộn 1/4 chén mật ong với một nắm bột yến mạch Quaker Oats mỹ. Thoa hẩu lốn này lên mặt trong 10 – 20 phút, tránh vùng mắt. Đừng để quá lâu vì nó sẽ bị dính vào da, khó gỡ bỏ. Sau đó, rửa lại bằng nước ấm.

 bột yến mạch mỹ nguyên chất

bột yến mạch mỹ là một loại ngũ cốc hoàn toàn dị biệt với những loại ngũ cốc khác, bởi trong bột yến mạch Quaker Oats mỹ không chứa quá nhiều tinh bột và đường. Mà trong bột yến mạch mỹ nguyên chất lại chứa nhiều chất xơ hòa tan cao, giàu chất protein, khoáng chất, vitamin có lợi cho sức khỏe. Việc ăn cháo bột yến mạch mỹ quaker hàng ngày sẽ giúp tăng cường cho hệ tiêu hóa, điều hòa vi khuẩn đường ruột, giảm lương cholesterol trong máu, điều hóa đường huyết. Chính vì thế nó rất tốt cho sức khỏe của bệnh nhân tiểu đường, chống bị tai biến, ung thư ruột già, tốt cho người bị mắc bệnh bao tử, tim mạch,…

Trong vòng 1 tuần bạn chỉ sử dụng bột yến mạch mỹ quaker là chính yếu, Ngoài ra thì bạn có thể bổ sung thêm một số loại trái cây như: táo, lê, bưởi,… Nhưng bạn cần lưu ý, nấu cháo thì bạn không nên cho các loại gia vị vào như: đường, muối hoặc bơ.

bột yến mạch mỹ chính là nguồn ngũ cốc dinh dưỡng được dùng làm nguồn thực phẩm lưu trữ ráo trọi bởi các chất xơ có trong bột yến mạch quaker mỹ được hòa tan dễ dàng, cùng với các chất protein, vitamin nhóm B, thiamin, riboflavin và vitamin B6. Ngoài ra thì bột yến mạch quaker mỹ còn cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi có sắt, canxi, magie, selen và photpho. Chính vì vậy, việc ăn bột yến mạch mỹ quaker hàng không chỉ giúp cho con bạn sáng dạ mà nó còn giúp ích rất tốt cho sức khỏe trong việc giảm lương cholestorel có trong máu, tăng cường hệ miễn dịch toàn phần, đặc biệt ngăn ngừa bệnh ung thư rất tốt.

PHÂN BIỆT BỘT YẾN MẠCH MỸ NGUYÊN CHẤT PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG:

bột yến mạch nguyên chất được cắt nhỏ: tức thị bột yến mạch mỹ nguyên chất còn nguyên hạt đã được cho vào máy thép cắt nhỏ chia thành 2,3 phần đều nhau trở thành bột yến mạch mỹ cắt nhỏ. Loại này tuy tốn ít nước hơn so với loại bột yến mạch nguyên chất nguyên hạt nhưng nó vẫn mất 30 phút để có thể nấu chính toàn phần.

bột yến mạch mỹ nguyên chất

Vô số đặc biệt của bột yến mạch mỹ nguyên chất đôi khi từng nghe ra

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Tạp chí thời trang
Powered byBlogger | thời trang công sở