Qủa Óc Chó
Bài Mới

Qủa Óc Chó

Hột đác Nha Trang

Tâm sự

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Nhiều công dụng hạt lanh Úc

Nhiều công dụng hạt lanh Flaxseed

hạt Flaxseed lanh (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt lanh Flaxseed đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh Flaxseed Úc ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine xác nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt Flaxseed lanh úc, giúp ngừa bệnh tim. hồ hết 10 000 người lớn Mỹ tham gia vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Tất cả ích lợi hạt lanh Flaxseed

- hạt Flaxseed lanh chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt lanh Úc nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở nữ giới sau tuổi mãn kinh.

- hạt Flaxseed lanh cho thấy bảo vệ nữ giới sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Phủ một lớp hạt lanh lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Thêm hạt lanh Flaxseed Úc vào món bánh của bạn, sẽ giúp món bánh thơm giòn.

Rất nhiều người cũng đang dùng dầu hạt lanh Flaxseed Úc trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số ít thậm chí nói rằng thoa hạt lanh organic trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết kiên cố liệu nó có phải là sự thật. Sản phẩm trông nom da được làm từ dầu hạt lanh Flaxseed Úc có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt lanh Flaxseed Úc tinh khiết không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt lanh Úc. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt Flaxseed lanh úc nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng quạ trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thường nhật chỉ có nắp đậy duy nhất vì chưng nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên như dầu hạt lanh bị biến đổi xấu, bạn nên xoành xoạch cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt lanh tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Vô vàn ích lợi hạt lanh Úc

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Tạp chí thời trang
Powered byBlogger | thời trang công sở