Các quảng cáo tại thang máy dùng phần diện điển tích và chuyển rượu cồn cụm từ 2 cánh cửa đồng tất tật cabin nhằm lan truyền tải đơn thông điệp xăm đến người dùng.
Quảng cáo trong thang máy không phải là hình thức quảng cáo mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chúng ta rất hiếm khi bắt gặp loại hình này. Hình thức quảng cáo trong thời trang hiện tại được dùng tại Việt Nam chính yếu là màn hình LCD. Vì diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự thu hút người sử dụng thời trang thang máy.
Trên thế giới việc quảng cáo trong thời trang được sử dụng với diện tích lớn với các ý tưởng sáng tạo nên đã mang hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Lăng xê của thang máy thời trang sử dụng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng tất cả cabin để truyền tải một thông điệp ưa đến người sử dụng thang máy thời trang.
Giống như Những quảng cáo ở bến ô tô buýt, quảng cáo tại thang máy cũng có Vô vàn ưu điểm na ná. Thứ nhất, với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, trọng điểm thương nghiệp... Quảng cáo tại thang máy có thể thu hút sự để ý của rất nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày.
Thứ hai, chính khoảng thời gian chờ thoi trang mở cửa buồn chán sẽ là thời cơ tốt để bạn quảng cáo sản phẩm đến khách hàng. Trong lúc chờ thang máy, chắc hẳn quờ quạng mọi người sẽ cảm thấy vui hơn, hứng thú hơn khi bạn cho họ một điều gì đó thích thú để khám phá và rồi rốt cuộc họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
Thứ ba, lăng xê ở thang máy thời trang hứa hẹn cho ra đời nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng thậm chí gây shock cho mọi người và sẽ làm họ nhớ đến thông điệp lăng xê của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự lựa chọn đầy đương đại: lăng xê trong thời trang thang máy chưa?
Dưới đây là 15 hình ảnh quảng cáo thời trang thang máy ấn tượng:
quảng cáo tại thời trang thang máy của phòng tập thể hình Gold's Gym.
Hãng hàng không Air Asia có một quảng cáo tại thang máy thời trang đơn giản mà nổi bật.
Những lăng xê ở thang máy thời trang có thể khiến bạn ngạc nhiên vì sự sáng tạo, độc đáo mà nó đem lại.
Quảng cáo ở thang máy thời trang cho một vị luật sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.
Để hiểu hơn dận sự ưa của lăng xê trong thời trang thang máy cho bánh Oreo, các bạn hãy xem một clip 40 giây sau đây nhé. Quả thực, thay vì làm phiền người khác. Mọi lăng xê nên ấn tượng và lôi cuốn như thế này.
Lăng xê cho một văn phòng giải phẫu thẩm mỹ với ý tưởng họ sẽ đem lại cho bạn sự tái sinh.
Quảng cáo của thang máy thời trang của hãng Folliderm - một nhãn ngăn ngừa sự rụng tóc bằng các sản phẩm săn sóc tóc. Đây là một quảng cáo thành công với thông điệp: "Bạn sợ mái tóc của mình biến mất? Hãy hỏi bác sĩ của bạn về Power 1+4".
Lăng xê của thời trang thang máy này gây ảo giác cho mọi người rằng họ hiện tại lửng lơ giữa chả.
Thêm một quảng cáo thang máy cùng với hình ảnh hoi sốc nữa.
Đăng nhận xét