Qủa Óc Chó
Bài Mới

Qủa Óc Chó

Hột đác Nha Trang

Tâm sự

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Các cách phối thời trang Hàn Quốc cực chất

 Các cách phối thời trang Hàn Quốc cực chất 

Sự kết hợp của trang phục cùng nhiều món phụ kiện kèm theo là giày, túi, nón… mới mẽ và sáng dạ sẽ tạo nên một năng động thời trang khác lạ cho mỗi người.
Ba phong cách mix vẻ đẹp thời trang hàn quốc vào ngày hạ được giới thiệu đến các bạn cô nàng trong mùa hạ này với các màu sắc mới mẻ và năng động như xu hướng thời trang hè tại xứ sở kim chi.
thoi trang han quoc
Phong kiểu 1: Sơ mi + quần skinny sáng màu + giày cao gót
Cách quần skinny ôm bó có tác dụng giúp khoe đôi chân thon gọn, khi kết hợp với sơ mi tạo phong cách bụi bụi nhưng cũng rất ngọt ngào. Đôi giày cao gót có tác dụng cho một điểm nổi bật làm cho nâng chiều cao có tác dụng và tạo dáng chuẩn vào người diện. Thời điểm hè năm nay, thiên hướng chọn lựa khá nhiều nhất cho những mẫu quần áo pastel sáng màu.
Mix layer với áo thun, sơ mi sọc và quần skinny của thương hiệu Stylementor.
Phong kiểu bụi bụi với kiểu áo sơ mi cổ điển nhất viền hoa bắt mắt. Kết hợp cùng giày cao gót đế bạc của Styleline.
thoi trang han quoc
Thời điểm hạ ngọt với gam màu pastel từ áo sơ mi in hình. Hòa hợp cùng túi xách và giày bít mũi vào nàng trẻ trung. Bộ set từ tên tuổi Stylementor và Jack&Jil.
Phong cách 2: Phối hợp trang phục thể thao vào cuộc sống
Trang phục thể thao khỏe khoắn, thoải mái nhưng có chút xíu nghiêm túc và nhàm chán. Vậy nhưng, với kiểu phối hợp sáng tạo có tác dụng có tác dụng giúp bộ quần áo trở nên dễ thương hơn, và khác biệt có thể tận dụng diện chúng mọi lúc mọi nơi là đi dạo qua phố, picnic, diện ở nhà… Điểm nổi bật của phong kiểu thể thao là nhiều món phụ kiện đi cùng là giày lười, ba lô sáng màu, nón hoa văn độc đáo…
Bộ cánh thể thao của thương hiệu Stylementor trở nên duyên dáng và dễ thương không ngờ khi tạo điểm nổi bật với những chi tiết hoa văn ngày hè mát rượi, đi cùng đôi giày sneaker của Dollarman và ba lô Jumper.
thoi trang han quoc
Bộ cánh sẽ không có đi vẻ điệu đà nếu không có cái nón hoa bắt mắt của thương hiệu Ones Market.
Đơn giản và năng động chính cho thế mạnh trong phong kiểu thể thao Chính vì vậy chúng được ứng dụng rộng rãi mọi lúc mọi nơi.
Phong kiểu ba: Tạo phong kiểu “cut out” với áo xẻ chéo bắt mắt
Cái áo cắt chéo tà độc đáo kết hợp layer cùng áo lá, đầm thun hoặc quần skinny có tác dụng giúp bộ quần áo của bạn thật bắt mắt và vừa mẻ trong ngày hè. Sử dụng chất liệu thun mỏng cho chính yếu, những thương hiệu chú trọng sự thoải mái thoáng mát cho bộ trang phục dù phải mix rất nhiều lớp với nhau.
Style thông thường thấy nhất là áo xẻ vạt chéo hòa hợp cùng đầm thun kẻ ngang.
Hòa hợp layer khéo léo với áo xẻ vạt, áo thun và quần skinny.
2 cách phối hợp, giúp bạn gái tạo 2 phong kiểu hoàn toàn khác nhau: quần áo dạo qua phố tươi tắn và một cô nàng nơi làm việc lịch lãm.
Áo thun vạt chéo đi cùng quần denim tạo sự sinh động năng động.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Tạp chí thời trang
Powered byBlogger | thời trang công sở